Powered By Blogger

Saturday, April 7, 2012

Marry Your Daughter


"Sir, I'm a bit nervous 'bout being here today. Still not real sure what I'm going to say. So please bear with me if I take up too much of your time. See in this box is a ring for you oldest. She's my everything and all that I know is, it would be such a relief if I knew that we were on the same side.".

Super LSS ako sa kantang yan ni Brian McKnight. Favorite kong part ng kanta yung simula. Nakakakilig kase.  Imagine, a man, a masculine guy, dinadaga dahil he'll be talking to the father of the girl he loves. Kinikilig lang talaga ko. Syempre with matching imagination ng eksenang yun. Pero, of course, wala ako sa kwento. Kaya nakakalungkot lang. Charot. And worse, yung mga lalaking naging part ng buhay ko yung bida. Napaka-masokista ko lang. Hahaha.

I know it's a bit two thousand and late na para magustuhan ang kantang to kase matagal ko ng alam yung title but not the body of the song pero you can't blame me, can you? Nakakakilig kaya ng bongga. Sana in the future, magiging theme song yan ng buhay ko. Hindi ko man pinangarap ng maging daughter, nasa imahinasyon ko pa din(not that much. Remember, less expectations, less hurt. Charot.) na darating ang araw na kikiligin ako ng totoo. Hindi dahil sa ibang tao, hindi din dahil sa kanta. Kundi dahil me isang lalaki na magmamahal sa akin. Isang lalaki na magiging proud na ako ang partner niya. Isang lalaki na hindi mahihiyang maka-holding hands ako sa harap ng maraming tao. Charot. Basta isang lalaki na mahal ako, tapos. 

I know nakakatawa yung title nitong post na ito dahil never mangyayari sakin yan. Hahaha. Nagkataon lang na yan ang title ng isa sa mga favorite kong kanta nowadays. That's all. Echos. Hindi ko na madugtungan ang post na ito dahil siguradong mag-e-emo na naman ako ng bongga. Hahaha. Kaya tatapusin ko na. Maybe sa next post ko, doon ko ilagay ang mga kadramahan ko nowadays. LOL. Mahaba-haba pa naman ang bakasyon. :-)

Keep safe. Godbless guys! Mwah. :-) 


No comments:

Post a Comment