Powered By Blogger

Tuesday, January 18, 2011

TOINKS!

Hay nako, iilan pa lang ung parts nung Metamorphosis ko, hindi ko na agad madugtungan. Sa totoo lang, andami kong naiisip sa mga continuations ng kwento pero hindi ko maapply. Andaming umookupa sa isip ko nowadays. Hindi ko magawa yung mga nasa isip ko para sa istorya. Naging busy kase ako nitong mga nakaraang araw.

On going na kase ung training namin para sa upcoming kong project(wow! Parang tanga lang. Lol) dito sa company and so far so good naman ang tinatakbo ng training. Masaya naman. Andami ko ng natutunan and I think, magugustuhan ko ang kinabukasan ko sa project na ito. Hehe. Isa pa, natutuwa ako sa mga future projectmates ko. Lahat naman sila accomodating and mababait. Kaya nga naeexcite na akong makatrabaho sila. Really.

Nakita ko nga pala si Vice President Jejomar Binay last Sunday nung nagsimba kame ng family ko. Aun. I just wanna share. Hahaha. Patuloy pa din akong nagbabasa ng mga AP Seryes sa PEx. Yan lang mga pinagkakaabalahan ko nowadays. Ingats to all. Godbless. ;-)

No comments:

Post a Comment